ทำไมต้องใช้เจลหล่อลื่นทางเพศในการมีเพศสัมพันธ์

 

มีน้ำมันหล่อลื่นหลายชนิดให้เลือกใช้ซึ่งแต่ละชนิดจำหน่ายในจำนวนนับเป็นร้อยทุก ๆ ปี ประเภทของน้ำมันหล่อลื่นที่มีอยู่ ได้แก่ เจลหล่อลื่นที่ใช้ในอุตสาหกรรมยานยนต์เจลหล่อลื่นที่ใช้ในอุตสาหกรรมทางทะเลโลหะและอุตสาหกรรมรวมถึงน้ำมันหล่อลื่นที่มีไว้สำหรับการใช้งานเจลหล่อลื่นส่วนตัว ไม่ว่าจะใช้งานในส่วนใดพวกเขาปฏิบัติหน้าที่ดังต่อไปนี้ ลดแรงเสียดทานระหว่างพื้นผิวที่เคลื่อนไหวสองอันซึ่งจะช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและลดการสึกหรอ

บทความนี้มุ่งเน้นไปที่สารหล่อลื่นที่ออกแบบมาเพื่อใช้เจลหล่อลื่นในการมีเพศสัมพันธ์ทำไมต้องใช้น้ำมันหล่อลื่นทางเพศนักจับเวลาคนแรกที่มีเพศสัมพันธ์พบว่าเจลหล่อลื่นทางเพศมีประโยชน์มาก น้ำมันหล่อลื่นหรือที่รู้จักกันในระยะเวลาพูดสารหล่อลื่นเพิ่มเติมของพวกเขาสามารถเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้หญิงที่มีเพศสัมพันธ์กับคู่ค้าชายหรือหญิงเป็นครั้งแรก

แม้ว่าเจลหล่อลื่นทางเพศจะให้ประโยชน์ในทางปฏิบัติมากขึ้นในการให้ความชุ่มชื้น

โดยเฉพาะในกรณีที่คู่หูที่ได้รับรู้สึกเครียด สารหล่อลื่นทางเพศยังสามารถทำให้การร่วมเพศทางทวารหนักเป็นครั้งแรกระหว่างชายกับหญิงหรือชายกับผู้ชายเป็นประสบการณ์ที่ง่ายขึ้น อย่างไรก็ตามเจลหล่อลื่นทางเพศไม่ได้มีไว้สำหรับการมีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเท่านั้น สามารถใช้งานเจลหล่อลื่นได้ทุกเมื่อที่ต้องการการหล่อลื่นเพิ่มเติมเล็กน้อยระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ พวกเขาช่วยบรรเทาอวัยวะเพศชายหรือของเล่นทางเพศในช่องคลอดหรือทวารหนักด้วยความพยายามน้อยลงซึ่งเจลหล่อลื่นจะช่วยลดความน่าจะเป็นของการมีเพศสัมพันธ์ที่เจ็บปวดมีสารหล่อลื่นประเภทใดบ้าง

แม้ว่าเจลหล่อลื่นทางเพศจะให้ประโยชน์ในทางปฏิบัติมากขึ้นในการให้ความชุ่มชื้นเพิ่มขึ้นในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ แต่พวกเขายังสามารถใช้เพื่อเพิ่มความสุขได้ ส่วนใหญ่มีให้เลือกทั้งแบบน้ำน้ำมันหรือซิลิโคนสารหล่อลื่นมีตั้งแต่สารหล่อลื่นก้นไปจนถึงสารแต่งกลิ่นรสถึงเจลหล่อลื่นที่ไม่มีกลิ่นและไม่มีกลิ่นและมีให้เลือกทั้งเยลลี่ครีมและสเปรย์ ถึงแม้ว่าน้ำมันหล่อลื่นจำนวนมากได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานได้ทั้งสองเพศ แต่ก็มีผู้เชี่ยวชาญหล่อลื่นชายและหญิงอีกด้วย

รู้สึกเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์หรือสามารถให้ความรู้สึกร้อนหรือเย็น

น้ำมันหล่อลื่นทางเพศของผู้ชายได้รับการออกแบบมาให้ติดทนนานและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการช่วยตัวเองและเพิ่มความรู้สึกทางเพศ เจลหล่อลื่นมุ่งเป้าไปที่ผู้หญิงโดยเฉพาะมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มความไวของอวัยวะเพศหญิงของผู้หญิงและเพื่อเพิ่มจุดสุดยอด น้ำมันหล่อลื่นทางเพศส่วนใหญ่จะไม่เปื้อนหรือเหนียวและล้างออกได้ง่ายหลังการใช้งานเจลหล่อลื่น พวกเขาสามารถรู้สึกเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์หรือสามารถให้ความรู้สึกร้อนหรือเย็น อย่างไรก็ตามน้ำมันหล่อลื่นไม่ได้มีไว้

เพื่อการมีเพศสัมพันธ์เท่านั้น สารหล่อลื่นที่เหมาะสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทางปาก ถึงแม้ว่าน้ำมันหล่อลื่นจะไม่จำเป็นสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ทุกประเภท แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องมีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ทางทวารหนักเพราะทวารหนักไม่ได้ก่อให้เกิดการหล่อลื่นตามธรรมชาติดังนั้นการมีเพศสัมพันธ์โดยปราศจากเจลหล่อลื่นผู้หญิงทางทวารหนักอาจพิสูจน์ได้ว่าเจ็บปวดมาก