ติดฟิล์มกรองแสงยังสามารถปกป้องอาคารของคุณ

เจ้าของอาคารพาณิชย์หรือบ้านหลังใหญ่มักเลือกที่จะเปิดไฟบางดวงในและรอบ ๆ อาคารตลอด 24 ชั่วโมง โดยทั่วไปแล้วการตัดสินใจนี้เกิดขึ้นด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย แต่ข้อเสียประการหนึ่งของตัวเลือกนี้คือไฟดึงดูดจุดบกพร่องที่แตกต่างกันจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่ง โชคดีที่ติดฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์สามารถช่วยต่อสู้กับการรบกวนที่ไม่ดีได้ เมื่อเปิดไฟเชิงพาณิชย์ไว้ตลอดชั่วโมงมักจะสร้างความร้อนจำนวนมากแม้ว่าจะเป็นหลอดไฟที่ประหยัดพลังงานก็ตาม แมลงจะดึงดูดความอบอุ่นและแสงสว่างของแสงไฟเชิงพาณิชย์เหล่านี้ส่วนใหญ่

ติดฟิล์มสีหน้าต่างเชิงพาณิชย์เป็นโซลูชัน

โทนสีของหน้าต่างช่วยป้องกันจุดบกพร่องโดยการปิดกั้นแสงบางส่วนที่ปล่อยออกมาจากอาคาร ไฟจะยังคงเปิดอยู่เพื่อความปลอดภัยของอาคาร แต่จะหรี่ลงใกล้กับตัวอาคารมากขึ้นด้วยฟิล์มย้อมสีบนหน้าต่าง ดังนั้นในขณะที่แมลงอาจเข้ามาใกล้ตัวอาคาร แต่ก็มีโอกาสน้อยที่จะเคลื่อนที่ไปทาง หน้าต่างซึ่งจะมืดและเย็นกว่าเดิม ในขณะที่ติดฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์สามารถป้องกันแมลงออกจากอาคารได้สำเร็จ แต่ประโยชน์ของมันก็มีมากกว่าผลกระทบนั้น ในความเป็นจริงฟิล์มกรองแสงถูกสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการเป็นฉนวน

ช่วยลดปริมาณความร้อนหรือเครื่องปรับอากาศที่สูญเสียจากภายในอาคารและได้รับการพิสูจน์แล้วว่าลดต้นทุนการทำความร้อนและการทำความเย็นของบริษัทได้มากกว่า 25% นอกจากนี้ติดฟิล์มบ้านกรองแสงเชิงพาณิชย์ยังป้องกันรังสียูวีที่เป็นอันตรายจากดวงอาทิตย์ลดการสะท้อนของแสงแดดบนหน้าจอคอมพิวเตอร์และโทรทัศน์และช่วยรักษาอุณหภูมิให้คงที่จากห้องหนึ่งไปอีกห้องหนึ่ง กุญแจสำคัญในการใช้ประโยชน์สูงสุด

ติดฟิล์มกรองแสงเชิงพาณิชย์คือการเลือกโทนสีที่จัดการได้

กล่าวอีกนัยหนึ่งเจ้าของอาคารต้องการตรวจสอบให้แน่ใจว่าติดฟิล์มมีความมืดเพียงพอที่จะป้องกันจุดบกพร่องและป้องกันหน้าต่างได้สำเร็จ แต่ต้องไม่มืดจนอาคารดูน่าเกรงขามจากภายนอก โดยทั่วไปแล้วหน้าต่างไวนิลทึบแสงจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเนื่องจากจะป้องกันไม่ให้แสงส่องผ่านหน้าต่างโดยไม่บังทั้งอาคารเป็นเงา คุณสามารถหาชุดติดฟิล์มกรองแสงได้ที่ร้านฮาร์ดแวร์รายใหญ่ทุกแห่ง อย่างไรก็ตามเนื่องจากการติดฟิล์มกรองแสงอาจเป็นโครงการที่ใช้เวลานานและยุ่งยากจึงควรจ้างผู้เชี่ยวชาญมาติดตั้งบริษัทมืออาชีพจะช่วยให้แน่ใจว่าโทนสีเป็นเฉดสีที่เหมาะสม

สำหรับอาคารที่เป็นปัญหา ค่าใช้จ่ายสำหรับโครงการจะขึ้นอยู่กับขนาดของอาคารและจำนวนหน้าต่างที่ต้องการการรักษา ฟิล์มกรองแสงเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งพร้อมการใช้งานที่หลากหลาย เหมาะสำหรับบ้านและสำหรับธุรกิจใด ๆ จริงๆ แล้วอาจเป็นทางเลือกที่ถูก ติดฟิล์มแต่มีประสิทธิภาพมากในการเปลี่ยนหน้าต่างหรือแผงกระจก สำหรับธุรกิจสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ในการตกแต่งและความปลอดภัยโดยมีโอกาสมากมายในแง่ของรูปแบบและฟังก์ชัน ตอนนี้มีฟิล์มหลายประเภทให้เลือกใช้เพื่อให้เหมาะกับทุกขนาดและรูปร่าง บางส่วนใช้เพื่อการตกแต่งเท่านั้น