สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับไข่สั่นทางเพศ

ฉันไม่ได้ขายไข่สั่นมาตลอด ฉันสนุกมากที่ทำมันและทำเงินได้ดีจากมัน ฉันได้เรียนรู้มากมายจากผู้ที่มางานปาร์ตี้ของเล่นทางเพศของฉัน นี่คือบางสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ ยังมีอีกไม่กี่คนที่มีปัญหาเรื่องเพศ ส่วนใหญ่แล้วปฏิกิริยาตอบสนองก็ดีเมื่อฉันบอกผู้คนเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันทำ อย่างไรก็ตามฉันค่อนข้างแปลกใจเมื่อเร็ว ๆ นี้ หนึ่งในเพื่อนร่วมงานของฉันจากงานอื่น ๆ ที่ฉันได้ประกาศไปยังเพื่อนคนอื่น ๆ

เธอบอกว่าไข่สั่นทั้งหมดที่ฉันขาย

ใคร่ครวญฉันทำให้ฉันรู้สึกแย่และชั่วร้าย เธอเตือนอีกครั้งด้วยการบอกว่าคนจะต้องมีเพศสัมพันธ์ในแบบที่ถูกต้องนั่นคือในการแต่งงาน นั่นทำให้ฉันเศร้าที่คิดว่าผู้ช่วยมืออาชีพใจแคบ ร่างกายมนุษย์ได้รับการออกแบบอย่างชาญฉลาดและมีสายเพื่อความสุข ไข่สั่นความตั้งใจดั้งเดิมคือเพื่อให้แน่ใจว่าการกำเนิดของสายพันธุ์ที่ยอดเยี่ยมของเรา ไข่สั่นอนิจจาวิวัฒนาการเป็นสิ่งที่เรามีต่อไปในการติดตามเพศเพื่อประโยชน์ของตนเอง ประโยชน์ด้านสุขภาพมากมายของการสำเร็จความใคร่ไม่ว่าจะด้วยความพึงพอใจในตนเองหรือกับคู่ค้านั้นได้รับการวิจัยอย่างดี

ผู้คนมีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องเพศ ไข่สั่นในวันที่มีข้อมูลนี้ทันทีมันแสดงให้ฉันเห็นว่าการสัมผัสของมนุษย์ยังคงสำคัญ การได้รับคำตอบที่ตรงและความมั่นใจเป็นสิ่งที่ผู้คนต้องการ ไข่สั่นภูมิหลังของฉันในฐานะที่ปรึกษามืออาชีพช่วยให้ผู้คนรู้สึกสบายใจที่จะไว้วางใจฉัน ฉันใช้สิทธิ์นั้นอย่างจริงจังและภูมิใจที่ฉันสามารถช่วยเหลือใครบางคนได้

ผู้หญิงชอบที่จะอยู่ด้วยกันและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องเพศ

และคุณคิดว่าเป็นแค่พวก ฉันเคยได้ยินเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับผู้หญิงและของเล่นทางเพศของพวกเขา มีคนหนึ่งบอกว่าสามีของเธอหึงและแตกของเล่นที่เธอโปรดปราน หลายคนแบ่งปันชื่อที่ให้กับของเล่น คนอื่น ๆ กระตือรือร้นที่จะแบ่งปันวิธีการใช้พวกเขากับของเล่นที่หญิงพรหมจารีฉันหัวเราะและแบ่งปันกับพวกเขาทั้งหมด ฉันได้เรียนรู้มากมายและรู้ว่าฉันยังมีอะไรอีกมากมายให้เรียนรู้

แม้ว่าฉันจะมีความเชี่ยวชาญบางอย่างฉันยังคงเรียนรู้สิ่งหนึ่งหรือสองอย่างจากลูกค้าของฉัน การเรียนรู้ไข่สั่นเป็นกระบวนการที่ยาวนาน เมื่อพูดถึงเรื่องเซ็กส์ฉันอยากจะคิดว่านักการศึกษาคนนี้เป็นนักเรียนที่เก่งด้วย บางครั้งคุณสามารถบอกได้มากเกินไป แม้ว่าผู้ที่ชอบเล่นเซ็กส์ทอยจะสนุกกับการเรียนรู้และแบ่งปันด้วยกันทุก ๆ ครั้งแล้วก็มีบางคนที่บอกมากกว่าที่พวกเขาต้องการแบ่งปัน ความเงียบจะทำให้หูหนวกเมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้และสามารถหยุดยั้งโมเมนตัมของพรรค เพศยังคงเป็นเรื่องส่วนตัวและจำเป็นต้องใช้ดุลยพินิจ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoymunvip.com/product-category/vibrator/