โถสุขภัณฑ์หญิงเหมาะกับห้องน้ำของคุณหรือไม่

 

โถสุขภัณฑ์หญิงเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกแบบโบราณที่ไม่จำเป็นต้องใช้กระดาษชำระ หากคุณเคยไปยุโรปหรือเอเชียคุณอาจเคยเห็นหนึ่งในห้องน้ำของห้องพักในโรงแรม ถึงกระนั้นด้วยเหตุผลบางอย่างชาวอเมริกันยังคงยืนยันที่จะใช้กระดาษชำระแทนโถชำระเงินแม้ว่าโถสุขภัณฑ์นั้นจะอยู่ได้นานกว่าและดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีขึ้น ดังนั้นโถสุขภัณฑ์หญิงทำงานอย่างไร มันทำความสะอาดโดยใช้น้ำแทนที่จะใช้กระดาษชำระเป็นรอยขีดข่วนและจากหลาย ๆ คนทำให้รู้สึกประหยัดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ครัวเรือนอเมริกันเริ่มเพิ่มโถสุขภัณฑ์เข้าห้องน้ำในอัตราที่เพิ่มขึ้น

หากคุณคิดว่าคุณต้องการเปลี่ยนให้อ่านต่อ โถสุขภัณฑ์หญิงนั้นดีกว่ากระดาษชำระด้วยเหตุผลหลายประการ ห้องน้ำจำนวนมากโดยเฉพาะรุ่นที่ออกแบบมาให้ใช้น้ำน้อ

 

ยสามารถอุดตันได้ง่ายด้วยกระดาษชำระ กระดาษชำระอาจทำให้ผิวระคายเคืองโดยเฉพาะหากคุณใช้ห้องน้ำบ่อยๆ การเติมเต็มอุปทานของคุณอย่างต่อเนื่องจะต้องใช้เงินมากกว่าการใช้น้ำ นอกจากนี้ใครยังไม่เคยรู้สึกถึงความสิ้นหวังในการตระหนักว่าพวกเขาหมดแล้ว

ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดในการเพิ่มโถสุขภัณฑ์หญิงเข้ากับห้องน้ำที่มีอยู่ของคุณคืออะไร น่าเสียดายที่โถสุขภัณฑ์หญิงปกติเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับห้องน้ำที่ใช้พื้นที่มากกว่าห้องน้ำส่วนใหญ่ แต่แทนที่จะเป็นโถปัสสาวะชายนั่งหลายคนเริ่มใช้เครื่องพ่นสารเคมีแบบใช้มือถือแทน มากขึ้นเจ้าของบ้านกำลังนำนวัตกรรมนี้จากยุโรปและเอเชียเข้าห้องน้ำอเมริกัน เครื่องพ่นยาแบบโถปัสสาวะหญิงเป็นสิ่งที่แนบมือถือที่สามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายข้างห้องน้ำปกติ

มันสามารถแขวนบนตะขอเมื่อไม่ได้ใช้งาน

ไม่ใช้พื้นที่เพิ่มเติมในห้องน้ำนอกจากนี้ยังสามารถใช้เพื่อช่วยสุขอนามัยของผู้หญิงและป้องกันการติดเชื้อ การบรรเทาจากโรคริดสีดวงทวารเป็นอีกประโยชน์ของการใช้เครื่องพ่นสารเคมีที่ถูกสุขลักษณะมากกว่ากระดาษชำระ การติดตั้งโถสุขภัณฑ์หญิงเป็นสิ่งที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องจ้างช่างประปา

สำหรับห้องน้ำที่มีอยู่ทางออกทั่วไปคือเครื่องพ่นสารเคมีแบบบิเดตที่ติดตั้งโดยตรงลงในถังของห้องน้ำของคุณ ดังนั้นอาจถึงเวลาทิ้งกระดาษและสลับไปใช้โถสุขภัณฑ์ราคาหญิง ด้วยราคาของเครื่องพ่นสารเคมีแบบใช้มือถือมันไม่มีเกมง่ายๆ และถ้าคุณต้องการโถปัสสาวะหญิงในห้องน้ำของคุณเสมอ แต่คิดว่าคุณมีพื้นที่ไม่พอที่จะพอดีกับมันเวลาในการติดตั้งหรือเงินที่จะซื้อดีคำตอบที่ชัดเจนคือโถปัสสาวะมือถือ ความผูกพัน

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.mogen.co.th/product/WATER-CLOSET