เครื่องชั่งรถบรรทุกเป็นเครื่องชั่งขนาดใหญ่

เครื่องชั่งรถบรรทุกแท่นวางหรือที่เรียกว่ารถยกพาเลทเป็นเครื่องมือที่เหมาะสำหรับการชั่งสินค้าขนาดใหญ่รวมทั้งพาเลทกลองถังและบาร์เรล ในสเกลพาเลทแจ็คแยกออกจากล้อหน้าขณะที่ยกไฮดรอลิกขึ้นเพื่อให้แรงขึ้นไปจนกว่าจะล้างพื้น พาเลทถูกยกขึ้นมากเท่าที่จำเป็นเพื่อล้างพื้นสำหรับการเดินทางในภายหลัง ในการดำเนินงานเพียงครั้งเดียวหนึ่งสามารถยกภาระอ่านน้ำหนักและย้ายไปยังปลายทางโดยใช้เครื่องชั่งแบบแท่นวางสินค้า

ขนาดนี้สร้างขึ้นอย่างแข็งแรงเพื่อให้รู้ถึงการใช้งานในวงกว้าง

ให้ผลการชั่งน้ำหนักที่เชื่อถือได้หรือนับผลการใช้งานได้ทุกที่ เครื่องชั่งเหล่านี้ใช้เพื่อเพิ่มความเร็วในคลังสินค้าและกระบวนการจัดส่ง เครื่องชั่งน้ำหนักแท่นวางสินค้าแบบ สามารถใช้สำหรับการติดตั้งแบบถาวรหรือแบบพกพาได้ ฟุตปรับระดับปรับได้และทางเข้าทางลาดสี่ทางช่วยให้การโหลดง่ายขึ้น มาตราส่วนทั่วไปประกอบด้วยพาเลทหนึ่งชุดกล่องแสดงสถานะ (พร้อมไฟแสดงสถานะ) กล่องเชื่อมต่อและเครื่องพิมพ์ในตัวซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

เครื่องชั่งรถบรรทุกมีรถบรรทุกแท่นวางในตลาดประเภทต่างๆ ขนาดที่เหมาะสมควรมีการออกแบบป้องกันรอยรั่วลูกกลิ้งพิเศษเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้ายพลาสติกตำแหน่งยึด 3 ตำแหน่งใช้งานง่ายเงียบใช้งานกำลังไฟต่ำสุดไม่รั่วซึมน้ำมันการบำรุงรักษาต่ำสุดและการเคลื่อนย้ายสูงสุด ควรมีพื้นคงที่และมีเสถียรภาพ เครื่องชั่งน้ำหนักรถบรรทุกล้อควรรับน้ำหนักมากและลดการสึกหรอ เครื่องชั่งรถบรรทุกสินค้าควรมีการใช้งานได้ง่ายจากทุกมุม

ควรออกแบบมาตราส่วนเพื่อลดแรงดึง

และลดความเหนื่อยล้าของการทำงาน ข้อกำหนดบางอย่างที่สำคัญของเครื่องชั่งรถบรรทุก ได้แก่ ความสามารถในการบรรทุกน้ำหนักความสูงเบ็ดเตล็ดความสูงของเบรคสูงสุดล้อเลื่อนล้อเลื่อนล้อเลื่อนล้อเดียวความกว้างของส้อมและความกว้าง รถบรรทุกแท่นวางสินค้าแบบใช้แก๊สขับเคลื่อนด้วยตนเองและแท่นวางสินค้าขนาด 4500 ปอนด์เป็นเครื่องชั่งน้ำหนักแท่นวางล่าสุดที่มีจำหน่ายในท้องตลาด คุณสมบัติการจับคู่ตามหลักสรีรศาสตร์เค้นง่ายต่อการใช้งานพร้อมด้วยความเร็วในการเดินหน้าและย้อนกลับที่ไม่สิ้นสุดการควบคุมลิฟท์ เครื่องชั่งรถบรรทุกลดเสียงแตรและปุ่มย้อนกลับด้านความปลอดภัยเป็นคุณลักษณะบางอย่างของรุ่นเหล่านี้

ตัวควบคุมมอเตอร์ของไดรฟ์จะป้องกันไม่ให้มีการเริ่มทำงานที่ไม่ปลอดภัยหลังจากที่ปุ่มย้อนกลับด้านความปลอดภัยได้รับการกระแทกโดยไม่ได้ตั้งใจ เครื่องชั่งรถบรรทุกกับแท่งแบบปรับได้ช่วยเพิ่มระยะเวลาในการให้บริการ เบรคดิสก์แม่เหล็กไฟฟ้าพร้อมคุณสมบัติ โดยอัตโนมัติจะเปิดใช้งานเมื่อผู้ใช้ปลดล็อคที่จับ เครื่องชาร์จแบตเตอรี่และเครื่องวัดระดับแบตเตอรี่รวมอยู่ในรุ่นนี้ หนึ่งสามารถสรุปได้ว่าการตรวจสอบการขนส่งสินค้าขาเข้า / ขาออกอย่างรวดเร็วการตรวจสอบน้ำหนักทุกที่ในโรงงานในระหว่างการขนส่งโดยไม่ต้องลากรถบรรทุกไปยังแพลตฟอร์มเครื่องชั่งรถบรรทุกชุดการบรรจุและการเติมกลองและการควบคุมสินค้าคงคลังเป็นเพียงส่วนน้อยที่ใช้ ขนาดพาเลตสามารถนำเสนอได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bangkokscale.com/